Vísir greindi frá því í september að Margrét hefði verið á leiðinni til Rússlands í boðsferð þegar lögregla var kölluð til eftir að henni var tilkynnt að handfarangur hennar þyrfti að fara niður í farangursrými vegna plássleysis.
Sjálf sagðist Margrét hafa verið mjög ósátt en henni var sömuleiðis tilkynnt að hún þyrfti að vera með grímu. Eftir nokkrar deilur milli starfsfólks og Margrétar var ákveðið að hún fengi ekki að fljúga með vélinni en hún ákvað þá að ganga inn í flugstjórnarklefann og ræða við flugmanninn. Talsmaður Icelandair sagði þá í samtali við fréttastofu að starfsfólk hefði ekki átt annarra kosta völ en að fylgja henni frá borði.
Uppfært kl. 13.49:
Margrét kveðst ekki hafa gengið inn í flugstjórnarklefann, heldur hafi hann verið opinn og því „auðvelt fyrir hana að ræða við flugstjórann.“
„Ég stóð við útganginn fyrir miðju þar sem ég var að bíða eftir lögreglunni. Ég setti upp grímuna en komst svo að því að flugfreyjurnar hafi sagt ósatt um að ekki væri pláss fyrir handfarandurstöskuna mína sem uppfyllir öll skilyrði sem slík ég reyndi bara að standa á mínum rétti og augljóst að flugfélagið er brotlegt þarna,“ segir hún mjög ósátt.
Margrét hefur nú sent bótakröfu til Icelandair með fulltingi lögmannsstofunnar Griffon. Það er lögmaðurinn Arnar Þór Jónsson sem aðstoðar hana við málið. Frá þessu greinir hún á vefnum Frettin.is og birtir bótakröfuna í heild sinni. Hún krefst 29.168.000 króna sem sundurliðast svona:
Vegna farmiða: 550.000 kr.
Vegna aukins launakostnaðar: 7 dagar x kr. 150.000 = 1.050.000 kr.
Vegna útlagðs hótelkostnaðar: 1.080.000 kr. (6 nætur x 180.000 kr.)
Vegna eyðilagðrar heimildarmyndar: 20.000.000 kr.
Vegna leigubifreiðar frá flugvelli: 18.000 kr.
Beint vinnutap: 1.050.000 kr.
Þegar áfallinn kostnaður vegna lögfræðiaðstoðar: 420.000 kr.
Vegna ólögmætrar ærumeingerðar og grímuskipunar: 3.000.000 kr.
Vegna þjáninga og þá einkum áfallastreitu og lækniskostnaðar: 2.000.000 kr.