Ný stefna, nýtt nafn og nýtt merki: „Við erum aflvaki sjálfbærrar framtíðar“ Árni Sæberg skrifar 7. febrúar 2024 14:28 Forstjórinn kynnir stefnubreytinguna. Orkuveitan/OSSO Síðustu vikur og mánuði hefur farið fram mikil vinna við nýja stefnu Orkuveitu Reykjavíkur. Meðfram nýrri stefnu hefur ásýnd fyrirtækisins verið endurmörkuð. Héðan af verður það kallað Orkuveitan í daglegu tali, nýtt merki hefur verið hannað og einkennislitnum breytt úr bláum í grænan. Þá hefur setningin „Við erum aflvaki sjálfbærrar framtíðar“ verið gerð að eins konar einkunnarorðum Orkuveitunnar. Ný stefna og ný ásýnd Orkuveitunnar voru kynntar starfsmönnum á liðsheildardegi á laugardag, sem lauk með árshátíð. Vísi barst til eyrna að margt áhugavert hefði komið fram á kynningunni og sló því á þráðinn til Breka Logasonar, stjórnanda samskipta og samfélags hjá Orkuveitunni. Breki Logason er stjórnandi samskipta og samfélags hjá Orkuveitunni.Orkuveitan/Atli Már Hafsteinsson Hann segir að stefnumótunarvinna hafi hafist fyrir nokkrum mánuðum, upphaflega í gegnum vaxtarsprotaprógramm Orkuveitunnar með aðkomu starfsfólks þvert á fyrirtækið. KPMG hafi leitt þá vinnu og síðar hafi framkvæmdastjórar í fyrirtækinu, stjórnir móðurfélags og dótturfélaga ásamt eigendum fyrirtækisins komið að borðinu. Þetta er svokölluð skjáhvíla, sem mun skreyta tölvur starfsmanna þegar þær eru ekki í notkun.Orkuveitan Niðurstaða þeirrar vinnu hafi verið: „Við erum aflvaki sjálfbærrar framtíðar.“ Á vef Orkuveitunnar má sjá nýja stefnu fyrirtækisins. Breki segir að á næstu vikum verði ný stefna og ný ásýnd kynnt með formlegum hætti út á við. Hundrað ára frumkvöðull Breki segir að til þess að endurspegla betur áherslur Orkuveitunnar í nýrri stefnu hafi verið ákveðið að fara í endurmörkun á vörumerkinu. Sú endurmörkun sé byggð á stefnunni og Brú Strategy hafi unnið það með Orkuveitunni. „Orkuveitan er hundrað ára frumkvöðull. Saga Orkuveitunnar er samtvinnuð sögu framfara og framsýni í íslensku samfélagi og innblástur endurmörkunarinnar var sóttur bæði í ríka arfleið og framtíðarsýn. Nýju merki Orkuveitunnar er ætlað að vera táknmynd nýrra tíma sem byggir á sterkum grunni og er aflvaki framfara, nýsköpunar og samstarfs. Græni liturinn setur margvíslega orku og sjálfbærni í forgrunn og staðsetur rótgróið fyrirtæki í fremstu röð frumkvöðlafyrirtækja með nútímalegum hætti.“ Breki segir að innblástur nýs merkis hafi verið sóttur í hreyfingu og samstarf Orkuveitunnar við viðskiptavini sína og samstarfsaðila. Merkið byggi á sterkri arfleifð Orkuveitunnar en lögun merkisins vísi í eldri útgáfur merkja samsteypunnar. Nýtt merki og einkennislitur Orkuveitunnar.Orkuveitan Orkuveitan sé grunnkraftur og aflvaki sem sjái um að veita orku til metnaðarfullra viðskiptavina og samfélagsins alls. Nýtt merki sé táknmynd þessarar sífelldu hreyfingar. Akranes og Borgarbyggð fá að vera með Breki segir að lögformlegt heiti fyrirtækisins verði áfram Orkuveita Reykjavíkur en í öllu efni sem fer frá fyrirtækinu og í daglegu tali verði heitið Orkuveitan notað. Eignarhaldið á fyrirtækinu sé með þeim hætti að Akranes og Borgarbyggð séu í eigendahópi ásamt Reykjavík og því hafi þótt eðlilegt að skoða það. Orkuveitan sé enn fremur að þjónusta og í viðskiptum við fleiri sveitarfélög en Reykjavík. Enskt heiti félagsins verði áfram Reykjavík Energy. Horfa á árangur annarra „Í takt við nýjar stefnuáherslur til sjálfbærrar framtíðar fær Orkuveitan nýja ásýnd. Endurmörkun á vörumerkinu er byggð á nýrri stefnu Orkuveitunnar og er ætlað að endurspegla hana. Framtíðarhugsun, enn frekari áhersla á nýsköpun, sjálfbærni og samstarf. Allt eru þetta hlutir sem eru okkar ofarlega í huga en það eru líka viðskiptavinir okkar. Sævar Freyr Þráinsson, forstjóri Orkuveitunnar.Orkuveitan/OSSO Ný stefna gengur einfaldlega út á að við horfum á árangur annarra. Vegna þess að við viljum vera góður samstarfsaðili sem stuðlar að framgangi samfélaga. Okkar árangur er mældur í árangri annarra. Hvort sem það eru sveitarfélög, fyrirtæki, einstaklingar eða starfsfólk - allt sem við gerum er með hag viðskiptavina okkar að leiðarljósi,“ segir Sævar Freyr Þráinsson, forstjóri Orkuveitunnar um breytingarnar. Orkumál Auglýsinga- og markaðsmál Reykjavík Borgarbyggð Akranes Mest lesið Unga fólkið greinilega að hugsa um sjálfbærnimálin Atvinnulíf Íslenskir kafbátar vakta neðansjávarinnviði og leita að sprengjum Viðskipti innlent Spá sömuleiðis 25 punkta lækkun í næstu viku Viðskipti innlent Verð enn lægst í Prís Neytendur Sigurjón og Birna María til Nóa Siríus Viðskipti innlent „Alvarlegt viðskiptastríð“ hafið Viðskipti erlent Svara tollum Trumps: „Við munum ekki standa aðgerðarlausir hjá“ Viðskipti erlent Skel keypti tíu prósenta hlut í Sýn Viðskipti innlent „Hvernig hefðu amma og afi gert þetta?“ Atvinnulíf Sandra nýr fjármálastjóri Coca-Cola á Íslandi Viðskipti innlent Fleiri fréttir Spá sömuleiðis 25 punkta lækkun í næstu viku Íslenskir kafbátar vakta neðansjávarinnviði og leita að sprengjum Skel keypti tíu prósenta hlut í Sýn Trump-tollar geti haft óbein áhrif á Íslendinga Þrettán milljarða tap en reksturinn fjármagnaður til 2028 Sigurjón og Birna María til Nóa Siríus Spá því að stýrivextir verði lækkaðir um 25 punkta Lífeyrissjóður verzlunarmanna seldi sig út úr Sýn Sandra nýr fjármálastjóri Coca-Cola á Íslandi Íslenskar auglýsingastofur tróna á toppnum yfir stressaða starfsmenn Hafi talið samningaleiðina besta frá upphafi Skarphéðinn til Sagafilm Viðbúinn hærra vöruverði og færri ferðamönnum vegna tolla Viðskipti upp á hálfan milljarð með bréf í Sýn Líkur á að öldrun þjóðarinnar verði viðráðanlegri hér en annars staðar „Sjóðurinn er gjaldþrota og því falla kröfurnar á ríkið“ Sjálfkjörið í stjórn Símans Heiðrún Lind í stjórn Sýnar Lausn máls ÍL-sjóðs loks í sjónmáli Verkafólk snýr aftur til vinnu hjá Bakkavör Ráðinn fjármálastjóri Origo Sækja 540 milljarða til að gera upp skuldir ÍL-sjóðs Alvogen lýkur endurfjármögnun allra langtímalána Stjörnukokkar að elda á Food & fun í ár Konur oft einangraðar í karllægu umhverfi eldhúsanna Halla og Linda Dröfn á lista Harvard um merkilegar konur Segja upp 52 sjómönnum Tuttugu þúsund færri farþegar á milli ára Frá Seðlabankanum í sýndarheima CCP Hagnaður jókst um tæpan helming milli ára Sjá meira
Ný stefna og ný ásýnd Orkuveitunnar voru kynntar starfsmönnum á liðsheildardegi á laugardag, sem lauk með árshátíð. Vísi barst til eyrna að margt áhugavert hefði komið fram á kynningunni og sló því á þráðinn til Breka Logasonar, stjórnanda samskipta og samfélags hjá Orkuveitunni. Breki Logason er stjórnandi samskipta og samfélags hjá Orkuveitunni.Orkuveitan/Atli Már Hafsteinsson Hann segir að stefnumótunarvinna hafi hafist fyrir nokkrum mánuðum, upphaflega í gegnum vaxtarsprotaprógramm Orkuveitunnar með aðkomu starfsfólks þvert á fyrirtækið. KPMG hafi leitt þá vinnu og síðar hafi framkvæmdastjórar í fyrirtækinu, stjórnir móðurfélags og dótturfélaga ásamt eigendum fyrirtækisins komið að borðinu. Þetta er svokölluð skjáhvíla, sem mun skreyta tölvur starfsmanna þegar þær eru ekki í notkun.Orkuveitan Niðurstaða þeirrar vinnu hafi verið: „Við erum aflvaki sjálfbærrar framtíðar.“ Á vef Orkuveitunnar má sjá nýja stefnu fyrirtækisins. Breki segir að á næstu vikum verði ný stefna og ný ásýnd kynnt með formlegum hætti út á við. Hundrað ára frumkvöðull Breki segir að til þess að endurspegla betur áherslur Orkuveitunnar í nýrri stefnu hafi verið ákveðið að fara í endurmörkun á vörumerkinu. Sú endurmörkun sé byggð á stefnunni og Brú Strategy hafi unnið það með Orkuveitunni. „Orkuveitan er hundrað ára frumkvöðull. Saga Orkuveitunnar er samtvinnuð sögu framfara og framsýni í íslensku samfélagi og innblástur endurmörkunarinnar var sóttur bæði í ríka arfleið og framtíðarsýn. Nýju merki Orkuveitunnar er ætlað að vera táknmynd nýrra tíma sem byggir á sterkum grunni og er aflvaki framfara, nýsköpunar og samstarfs. Græni liturinn setur margvíslega orku og sjálfbærni í forgrunn og staðsetur rótgróið fyrirtæki í fremstu röð frumkvöðlafyrirtækja með nútímalegum hætti.“ Breki segir að innblástur nýs merkis hafi verið sóttur í hreyfingu og samstarf Orkuveitunnar við viðskiptavini sína og samstarfsaðila. Merkið byggi á sterkri arfleifð Orkuveitunnar en lögun merkisins vísi í eldri útgáfur merkja samsteypunnar. Nýtt merki og einkennislitur Orkuveitunnar.Orkuveitan Orkuveitan sé grunnkraftur og aflvaki sem sjái um að veita orku til metnaðarfullra viðskiptavina og samfélagsins alls. Nýtt merki sé táknmynd þessarar sífelldu hreyfingar. Akranes og Borgarbyggð fá að vera með Breki segir að lögformlegt heiti fyrirtækisins verði áfram Orkuveita Reykjavíkur en í öllu efni sem fer frá fyrirtækinu og í daglegu tali verði heitið Orkuveitan notað. Eignarhaldið á fyrirtækinu sé með þeim hætti að Akranes og Borgarbyggð séu í eigendahópi ásamt Reykjavík og því hafi þótt eðlilegt að skoða það. Orkuveitan sé enn fremur að þjónusta og í viðskiptum við fleiri sveitarfélög en Reykjavík. Enskt heiti félagsins verði áfram Reykjavík Energy. Horfa á árangur annarra „Í takt við nýjar stefnuáherslur til sjálfbærrar framtíðar fær Orkuveitan nýja ásýnd. Endurmörkun á vörumerkinu er byggð á nýrri stefnu Orkuveitunnar og er ætlað að endurspegla hana. Framtíðarhugsun, enn frekari áhersla á nýsköpun, sjálfbærni og samstarf. Allt eru þetta hlutir sem eru okkar ofarlega í huga en það eru líka viðskiptavinir okkar. Sævar Freyr Þráinsson, forstjóri Orkuveitunnar.Orkuveitan/OSSO Ný stefna gengur einfaldlega út á að við horfum á árangur annarra. Vegna þess að við viljum vera góður samstarfsaðili sem stuðlar að framgangi samfélaga. Okkar árangur er mældur í árangri annarra. Hvort sem það eru sveitarfélög, fyrirtæki, einstaklingar eða starfsfólk - allt sem við gerum er með hag viðskiptavina okkar að leiðarljósi,“ segir Sævar Freyr Þráinsson, forstjóri Orkuveitunnar um breytingarnar.
Orkumál Auglýsinga- og markaðsmál Reykjavík Borgarbyggð Akranes Mest lesið Unga fólkið greinilega að hugsa um sjálfbærnimálin Atvinnulíf Íslenskir kafbátar vakta neðansjávarinnviði og leita að sprengjum Viðskipti innlent Spá sömuleiðis 25 punkta lækkun í næstu viku Viðskipti innlent Verð enn lægst í Prís Neytendur Sigurjón og Birna María til Nóa Siríus Viðskipti innlent „Alvarlegt viðskiptastríð“ hafið Viðskipti erlent Svara tollum Trumps: „Við munum ekki standa aðgerðarlausir hjá“ Viðskipti erlent Skel keypti tíu prósenta hlut í Sýn Viðskipti innlent „Hvernig hefðu amma og afi gert þetta?“ Atvinnulíf Sandra nýr fjármálastjóri Coca-Cola á Íslandi Viðskipti innlent Fleiri fréttir Spá sömuleiðis 25 punkta lækkun í næstu viku Íslenskir kafbátar vakta neðansjávarinnviði og leita að sprengjum Skel keypti tíu prósenta hlut í Sýn Trump-tollar geti haft óbein áhrif á Íslendinga Þrettán milljarða tap en reksturinn fjármagnaður til 2028 Sigurjón og Birna María til Nóa Siríus Spá því að stýrivextir verði lækkaðir um 25 punkta Lífeyrissjóður verzlunarmanna seldi sig út úr Sýn Sandra nýr fjármálastjóri Coca-Cola á Íslandi Íslenskar auglýsingastofur tróna á toppnum yfir stressaða starfsmenn Hafi talið samningaleiðina besta frá upphafi Skarphéðinn til Sagafilm Viðbúinn hærra vöruverði og færri ferðamönnum vegna tolla Viðskipti upp á hálfan milljarð með bréf í Sýn Líkur á að öldrun þjóðarinnar verði viðráðanlegri hér en annars staðar „Sjóðurinn er gjaldþrota og því falla kröfurnar á ríkið“ Sjálfkjörið í stjórn Símans Heiðrún Lind í stjórn Sýnar Lausn máls ÍL-sjóðs loks í sjónmáli Verkafólk snýr aftur til vinnu hjá Bakkavör Ráðinn fjármálastjóri Origo Sækja 540 milljarða til að gera upp skuldir ÍL-sjóðs Alvogen lýkur endurfjármögnun allra langtímalána Stjörnukokkar að elda á Food & fun í ár Konur oft einangraðar í karllægu umhverfi eldhúsanna Halla og Linda Dröfn á lista Harvard um merkilegar konur Segja upp 52 sjómönnum Tuttugu þúsund færri farþegar á milli ára Frá Seðlabankanum í sýndarheima CCP Hagnaður jókst um tæpan helming milli ára Sjá meira