Stærðin skiptir ekki máli Rakel Sveinsdóttir skrifar 11. nóvember 2024 07:00 Þóra Hrund Guðmundsdóttir framkvæmdastjóri Markaðsstofu Hafnarfjarðar segir öll fyrirtæki geti náð árangri í markaðsmálum: Stærðin skipti ekki máli. Oft hafi lítil fyrirtæki meira svigrúm til að sprikla svolítið og þau stóru megi jafnvel alveg við því að sprikla oftar sjálf. Vísir/Anton Brink „Við erum að horfa svolítið á óhefðbundnar leiðir, snjallar leiðir í auglýsinga- og markaðsmálum þar sem fyrirtæki nýta sér meðal annars gervigreindina sem nú þegar er að breyta öllum leiknum,“ segir Þóra Hrund Guðbrandsdóttir framkvæmdastjóri Markaðsstofu Hafnarfjarðar um ráðstefnu sem haldin verður á þeirra vegum á miðvikudag. Og ber það skemmtilega heiti: Stærðin skiptir ekki máli. Þóra segir efnahagsástandið meðal annars hafa leitt til þess að mörg fyrirtæki eru að draga saman seglin í markaðsmálum og þá hafi fjölmiðlar greint frá uppsögnum á auglýsingastofum. „Við fengum því til okkar úrval fyrirlesara og ákváðum að halda ráðstefnu sem er stærri að umfangi en flestir viðburðir sem við stöndum almennt fyrir og opin öllum sem hafa áhuga,“ segir Þóra og bætir við: Málið er að það geta öll fyrirtæki náð árangri í markaðsmálum. Ekki aðeins þau stóru. Því lítil fyrirtæki geta oft gert heilmikið án mikils tilkostnaðar. Þau hafa oft meira svigrúm en þau stóru til að sprikla svolítið.“ Í Bæjarbíó Ráðstefnan verður haldin í Bæjarbíói Hafnarfjarðar og segja má að Markaðsstofan sé að tjalda öllu til. Ráðstefnan hefst klukkan 12 en fyrirlesarar eru: Andri Már Kristinsson – Stafræn markaðssetning og áhrif stafvæðingar Hjördís Elsa Ásgeirsdóttir – Vertu flamingóinn á tjörninni Gréta María Grétarsdóttir – Nýtt afl á markaði Sigurður Már Sigurðsson – Gervigreind í markaðssetningu Gerður Arinbjarnardóttir – Skiptir stærðin raunverulega máli? Þóra segir fyrirlesara alla eiga það sammerkt að hafa náð gífurlegum árangri hver á sinn hátt í markaðsmálum. Eða þekki sérstaklega til snjallra leiða sem mögulega munu koma mörgum á óvart. Litlu fyrirtækin heyra kannski hvernig þau geta nýtt sér snjallari leiðir en að sama skapi verður margt áhugavert þarna fyrir stærri fyrirtækin sem sum hver mættu alveg við því að sprikla meira.“ Þóra segir að gestir ráðstefnunnar Stærðin skiptir ekki máli í Bæjarbíó á miðvikudag miða við að ráðstefnugestir fái innblástur og hugmyndir fyrir nýjar og snjallar leiðir í auglýsingamálum, sem nýtast vel nú þegar mörg fyrirtæki eru að draga saman seglin í markaðsmálum vegna samdráttar og efnahagsástands.Vísir/Anton Brink Gagnlegar leiðir Þóra gerir sér væntingar um að gestir muni ekki aðeins sækja innblástur og efla tengslanetið, heldur líka læra ýmislegt gagnlegt. „Við erum að gera okkur vonir um að fólk fari út af þessari ráðstefnu með ýmiss ný verkfræi í beltinu. Helst þannig að það sé að opna mögulega á eitthvað nýtt sem fólki hafði ekki dottið í hug áður,“ segir Þóra um leiðir til þess að hjálpa fyrirtækjum að sinna markaðsmálum, þótt samdrátturinn sé víða. Almennt eru viðburðir Markaðsstofunnar fyrir fyrirtæki í Hafnarfirði eingöngu. Stóri sem smáir viðburðir eða jafnvel bara hittingar þannig að fólk sem er með rekstur í Hafnarfirði hittist og geti sín á milli miðlað af sinni reynslu eða einfaldlega bara rætt málin. „Við erum þannig ólík til dæmis Markaðsstofu höfuðborgarsvæðisins að því leytinu til að okkar meðlimir eru fyrirtæki í Hafnarfirði og viðburðirnir geta verið allt frá því að vera fyrirlestrar og námskeið um til dæmis markaðsmál yfir í leiðtogafræði fyrir starfsfólk og stjórnendur.“ Meginskilaboð ráðstefnunnar, segir Þóra í raun felast í nafngiftinni. „Dreifileiðirnar í dag eru svo ótal margar. Fólk er alltaf í símanum sem þýðir að nú eru mun fleiri snjallari leiðir til. Auðvitað getur það verið snúið að ná árangri með réttum leiðum og það getur verið mismunandi hvort það hentar fyrirtækjum að nýta sér stafræna markaðssetningu samfélagsmiðla sem oft eru ódýrari en hefðbundnir miðlar og svo framvegis,“ segir Þóra og bætir við: „En það eru ýmsar leiðir færar sem eru ekki endilega kostnaðarsamar. Því á endanum snýst markaðsstarfið um að byggja upp traust viðskiptavina og það geta ýmiss fyrirtæki gert með ólíkum hætti, jafnvel persónulegum. Ég veit að sum erindin þarna eru brjálæðislega áhugaverð og hef því fulla trú á að mörg fyrirtæki geti sótt sér í ýmislegt mjög gagnlegt til að nýta sér strax.“ Auglýsinga- og markaðsmál Hafnarfjörður Tengdar fréttir Að endurskapa ásýndina á að vera skemmtileg vinna en ekki kvöð „Við vinnum mikið með fyrirtækjum sem eru þriggja ára og eldri. Þó enn startup fyrirtæki en oft eru þau kominn á þann stað þegar okkar vinna hefst, að þau vilja þvo af sér þennan sprotastimpil,“ segir Helga Ósk Hlynsdóttir hjá SEROUS.BUSINESS í München, Þýskalandi. 9. maí 2024 07:01 Stutt í að LinkedIn breytist líka á Íslandi og verði aðalmiðillinn í ráðningum „Ég held að það sé einungis tímaspursmál hvenær það gerist að LinkedIn auglýsingakerfið opni fyrir Ísland. Og þegar það gerist er eins gott að íslenskir vinnustaðir séu undir það búin að sá miðill mun hafa gífurleg áhrif á það hver ásýnd vinnustaða er fyrir framtíðarstarfsfólk,“ segir Arnar Gísli Hinriksson hjá Digido. 5. október 2023 07:00 „Þarna erum við með risastóran hóp sem hefur bara gleymst að tala við“ Fyrirtæki og stofnanir eru að gleyma að tala við fjölmennan hóp Íslendinga. 18. mars 2022 07:00 Gögn oft leiðin til að slá í gegn hjá neytendum Nýlega sló auglýsingaherferð Íslandsstofu rækilega í gegn á Facebook. En hvað er það nýjasta nýtt í auglýsinga- og markaðsmálunum á Íslandi og hverjar eru helstu áskoranirnar? 24. nóvember 2021 07:01 Mest lesið Sýkna í vaxtamálinu: „Þetta eru gífurleg vonbrigði“ Neytendur „Þetta verður bara heiðarlegur bisness, ég nenni engu kjaftæði“ Viðskipti innlent Fáránlegt að eiga ekki „smá Bitcoin“ á Íslandi Viðskipti innlent Ísold ráðin markaðsstjóri Viðskipti innlent Horfur tveggja banka úr stöðugum í jákvæðar Viðskipti innlent Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Atvinnulíf Frá Bændasamtökunum til Samorku Viðskipti innlent Að byggja upp vinnustað sem hræðist ekki breytingar Atvinnulíf Megi troða „singles day“ upp í greiðslugáttirnar á sér Neytendur Einróma niðurstaða að Hörður sé eins og Kristján í Frozen Atvinnulíf Fleiri fréttir Að byggja upp vinnustað sem hræðist ekki breytingar Stærðin skiptir ekki máli Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Einróma niðurstaða að Hörður sé eins og Kristján í Frozen „Reglugerðin tekur gildi hvort sem menn hafa þetta hugrekki eða ekki“ Allt í steik: Samtalið við yfirmanninn „Okkur langar til að búa til nýja tegund af bjórmenningu“ „Eitthvað við kvöldin og nóttina sem ég heillast af“ Dýrara að gera ekkert: „Erum öll að pissa í sömu laugina“ Úrelt kerfi: „Síðan kom bara einhver bíll og tæmdi allt“ Sorp: Fólk að hoppa niður plastið í tunnunum til að þjappa því „Ekkert ósvipaður leikur og menn léku í bönkunum fyrir bankahrun“ „Fyrsta verk er án gríns að fá mér lýsi og tékka á Vísi“ Kosningaspenna á vinnustöðum og rifrildi um pólitík Sif Jakobs: „Ekta demantar eru nú einfaldlega ræktaðir“ „Hörðustu samningaviðræðurnar voru við yngsta fólkið Eitraður starfsmaður og góð ráð „Enginn kvartað yfir því þegar ég hef skúrað“ Ekki trompast við fólk í vinnu eða á fundum „Síðan kemur í ljós að við erum í gjörólíkum störfum“ „Opinberi geirinn er að breytast og þar þarf mikinn fjölda verkefnastjóra“ B-týpa sem vill verða A en þarf tíma til að „morgna sig“ Fólki á helst að líða betur eftir vinnudaginn en þegar það mætti Slökkt á asanum: „Hljómar kannski auðveldlega en er það ekki“ Konurnar ofþreyttar en karlmenn vilja meiri frið til að vinna „Allir alltaf að segja að hann sé svo mjúkur“ „Frekar kvöldsvæfur heldur en morgunfúll“ Atvinnumissir: „Það var rosa skrýtið að lenda í þessu“ „En það hefur líka margt fallegt komið út úr þessu“ „Breytingaskeið kvenna hefur líka áhrif á karlavinnustaði“ Sjá meira
Og ber það skemmtilega heiti: Stærðin skiptir ekki máli. Þóra segir efnahagsástandið meðal annars hafa leitt til þess að mörg fyrirtæki eru að draga saman seglin í markaðsmálum og þá hafi fjölmiðlar greint frá uppsögnum á auglýsingastofum. „Við fengum því til okkar úrval fyrirlesara og ákváðum að halda ráðstefnu sem er stærri að umfangi en flestir viðburðir sem við stöndum almennt fyrir og opin öllum sem hafa áhuga,“ segir Þóra og bætir við: Málið er að það geta öll fyrirtæki náð árangri í markaðsmálum. Ekki aðeins þau stóru. Því lítil fyrirtæki geta oft gert heilmikið án mikils tilkostnaðar. Þau hafa oft meira svigrúm en þau stóru til að sprikla svolítið.“ Í Bæjarbíó Ráðstefnan verður haldin í Bæjarbíói Hafnarfjarðar og segja má að Markaðsstofan sé að tjalda öllu til. Ráðstefnan hefst klukkan 12 en fyrirlesarar eru: Andri Már Kristinsson – Stafræn markaðssetning og áhrif stafvæðingar Hjördís Elsa Ásgeirsdóttir – Vertu flamingóinn á tjörninni Gréta María Grétarsdóttir – Nýtt afl á markaði Sigurður Már Sigurðsson – Gervigreind í markaðssetningu Gerður Arinbjarnardóttir – Skiptir stærðin raunverulega máli? Þóra segir fyrirlesara alla eiga það sammerkt að hafa náð gífurlegum árangri hver á sinn hátt í markaðsmálum. Eða þekki sérstaklega til snjallra leiða sem mögulega munu koma mörgum á óvart. Litlu fyrirtækin heyra kannski hvernig þau geta nýtt sér snjallari leiðir en að sama skapi verður margt áhugavert þarna fyrir stærri fyrirtækin sem sum hver mættu alveg við því að sprikla meira.“ Þóra segir að gestir ráðstefnunnar Stærðin skiptir ekki máli í Bæjarbíó á miðvikudag miða við að ráðstefnugestir fái innblástur og hugmyndir fyrir nýjar og snjallar leiðir í auglýsingamálum, sem nýtast vel nú þegar mörg fyrirtæki eru að draga saman seglin í markaðsmálum vegna samdráttar og efnahagsástands.Vísir/Anton Brink Gagnlegar leiðir Þóra gerir sér væntingar um að gestir muni ekki aðeins sækja innblástur og efla tengslanetið, heldur líka læra ýmislegt gagnlegt. „Við erum að gera okkur vonir um að fólk fari út af þessari ráðstefnu með ýmiss ný verkfræi í beltinu. Helst þannig að það sé að opna mögulega á eitthvað nýtt sem fólki hafði ekki dottið í hug áður,“ segir Þóra um leiðir til þess að hjálpa fyrirtækjum að sinna markaðsmálum, þótt samdrátturinn sé víða. Almennt eru viðburðir Markaðsstofunnar fyrir fyrirtæki í Hafnarfirði eingöngu. Stóri sem smáir viðburðir eða jafnvel bara hittingar þannig að fólk sem er með rekstur í Hafnarfirði hittist og geti sín á milli miðlað af sinni reynslu eða einfaldlega bara rætt málin. „Við erum þannig ólík til dæmis Markaðsstofu höfuðborgarsvæðisins að því leytinu til að okkar meðlimir eru fyrirtæki í Hafnarfirði og viðburðirnir geta verið allt frá því að vera fyrirlestrar og námskeið um til dæmis markaðsmál yfir í leiðtogafræði fyrir starfsfólk og stjórnendur.“ Meginskilaboð ráðstefnunnar, segir Þóra í raun felast í nafngiftinni. „Dreifileiðirnar í dag eru svo ótal margar. Fólk er alltaf í símanum sem þýðir að nú eru mun fleiri snjallari leiðir til. Auðvitað getur það verið snúið að ná árangri með réttum leiðum og það getur verið mismunandi hvort það hentar fyrirtækjum að nýta sér stafræna markaðssetningu samfélagsmiðla sem oft eru ódýrari en hefðbundnir miðlar og svo framvegis,“ segir Þóra og bætir við: „En það eru ýmsar leiðir færar sem eru ekki endilega kostnaðarsamar. Því á endanum snýst markaðsstarfið um að byggja upp traust viðskiptavina og það geta ýmiss fyrirtæki gert með ólíkum hætti, jafnvel persónulegum. Ég veit að sum erindin þarna eru brjálæðislega áhugaverð og hef því fulla trú á að mörg fyrirtæki geti sótt sér í ýmislegt mjög gagnlegt til að nýta sér strax.“
Auglýsinga- og markaðsmál Hafnarfjörður Tengdar fréttir Að endurskapa ásýndina á að vera skemmtileg vinna en ekki kvöð „Við vinnum mikið með fyrirtækjum sem eru þriggja ára og eldri. Þó enn startup fyrirtæki en oft eru þau kominn á þann stað þegar okkar vinna hefst, að þau vilja þvo af sér þennan sprotastimpil,“ segir Helga Ósk Hlynsdóttir hjá SEROUS.BUSINESS í München, Þýskalandi. 9. maí 2024 07:01 Stutt í að LinkedIn breytist líka á Íslandi og verði aðalmiðillinn í ráðningum „Ég held að það sé einungis tímaspursmál hvenær það gerist að LinkedIn auglýsingakerfið opni fyrir Ísland. Og þegar það gerist er eins gott að íslenskir vinnustaðir séu undir það búin að sá miðill mun hafa gífurleg áhrif á það hver ásýnd vinnustaða er fyrir framtíðarstarfsfólk,“ segir Arnar Gísli Hinriksson hjá Digido. 5. október 2023 07:00 „Þarna erum við með risastóran hóp sem hefur bara gleymst að tala við“ Fyrirtæki og stofnanir eru að gleyma að tala við fjölmennan hóp Íslendinga. 18. mars 2022 07:00 Gögn oft leiðin til að slá í gegn hjá neytendum Nýlega sló auglýsingaherferð Íslandsstofu rækilega í gegn á Facebook. En hvað er það nýjasta nýtt í auglýsinga- og markaðsmálunum á Íslandi og hverjar eru helstu áskoranirnar? 24. nóvember 2021 07:01 Mest lesið Sýkna í vaxtamálinu: „Þetta eru gífurleg vonbrigði“ Neytendur „Þetta verður bara heiðarlegur bisness, ég nenni engu kjaftæði“ Viðskipti innlent Fáránlegt að eiga ekki „smá Bitcoin“ á Íslandi Viðskipti innlent Ísold ráðin markaðsstjóri Viðskipti innlent Horfur tveggja banka úr stöðugum í jákvæðar Viðskipti innlent Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Atvinnulíf Frá Bændasamtökunum til Samorku Viðskipti innlent Að byggja upp vinnustað sem hræðist ekki breytingar Atvinnulíf Megi troða „singles day“ upp í greiðslugáttirnar á sér Neytendur Einróma niðurstaða að Hörður sé eins og Kristján í Frozen Atvinnulíf Fleiri fréttir Að byggja upp vinnustað sem hræðist ekki breytingar Stærðin skiptir ekki máli Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Einróma niðurstaða að Hörður sé eins og Kristján í Frozen „Reglugerðin tekur gildi hvort sem menn hafa þetta hugrekki eða ekki“ Allt í steik: Samtalið við yfirmanninn „Okkur langar til að búa til nýja tegund af bjórmenningu“ „Eitthvað við kvöldin og nóttina sem ég heillast af“ Dýrara að gera ekkert: „Erum öll að pissa í sömu laugina“ Úrelt kerfi: „Síðan kom bara einhver bíll og tæmdi allt“ Sorp: Fólk að hoppa niður plastið í tunnunum til að þjappa því „Ekkert ósvipaður leikur og menn léku í bönkunum fyrir bankahrun“ „Fyrsta verk er án gríns að fá mér lýsi og tékka á Vísi“ Kosningaspenna á vinnustöðum og rifrildi um pólitík Sif Jakobs: „Ekta demantar eru nú einfaldlega ræktaðir“ „Hörðustu samningaviðræðurnar voru við yngsta fólkið Eitraður starfsmaður og góð ráð „Enginn kvartað yfir því þegar ég hef skúrað“ Ekki trompast við fólk í vinnu eða á fundum „Síðan kemur í ljós að við erum í gjörólíkum störfum“ „Opinberi geirinn er að breytast og þar þarf mikinn fjölda verkefnastjóra“ B-týpa sem vill verða A en þarf tíma til að „morgna sig“ Fólki á helst að líða betur eftir vinnudaginn en þegar það mætti Slökkt á asanum: „Hljómar kannski auðveldlega en er það ekki“ Konurnar ofþreyttar en karlmenn vilja meiri frið til að vinna „Allir alltaf að segja að hann sé svo mjúkur“ „Frekar kvöldsvæfur heldur en morgunfúll“ Atvinnumissir: „Það var rosa skrýtið að lenda í þessu“ „En það hefur líka margt fallegt komið út úr þessu“ „Breytingaskeið kvenna hefur líka áhrif á karlavinnustaði“ Sjá meira
Að endurskapa ásýndina á að vera skemmtileg vinna en ekki kvöð „Við vinnum mikið með fyrirtækjum sem eru þriggja ára og eldri. Þó enn startup fyrirtæki en oft eru þau kominn á þann stað þegar okkar vinna hefst, að þau vilja þvo af sér þennan sprotastimpil,“ segir Helga Ósk Hlynsdóttir hjá SEROUS.BUSINESS í München, Þýskalandi. 9. maí 2024 07:01
Stutt í að LinkedIn breytist líka á Íslandi og verði aðalmiðillinn í ráðningum „Ég held að það sé einungis tímaspursmál hvenær það gerist að LinkedIn auglýsingakerfið opni fyrir Ísland. Og þegar það gerist er eins gott að íslenskir vinnustaðir séu undir það búin að sá miðill mun hafa gífurleg áhrif á það hver ásýnd vinnustaða er fyrir framtíðarstarfsfólk,“ segir Arnar Gísli Hinriksson hjá Digido. 5. október 2023 07:00
„Þarna erum við með risastóran hóp sem hefur bara gleymst að tala við“ Fyrirtæki og stofnanir eru að gleyma að tala við fjölmennan hóp Íslendinga. 18. mars 2022 07:00
Gögn oft leiðin til að slá í gegn hjá neytendum Nýlega sló auglýsingaherferð Íslandsstofu rækilega í gegn á Facebook. En hvað er það nýjasta nýtt í auglýsinga- og markaðsmálunum á Íslandi og hverjar eru helstu áskoranirnar? 24. nóvember 2021 07:01