Síðar tóku starfsmenn skólans undir og lýstu miklu úrræðaleysi. Skóla- og frístundasvið Reykjavíkur segir að verið sé að bregðast við málinu.
Sjá einnig: „Það er ekki rasismi að benda á augljóst vandamál“
Um árabil hefur skólakerfið verið rekið eftir stefnunni skóli án aðgreiningar þar sem pláss á að vera fyrir alla innan skólanna. Þegar erfið mál koma upp er þó oft vísað til stefnunnar og úrræðaleysis innan skólakerfisins. Ásthildur Lóa segir stefnuna fallega og það sé gott að vinna eftir henni en það þurfi meira til að hún virki. Hún segir eitt erfitt mál þó alls ekki núlla stefnuna út.
„Ef það á að reka skóla án aðgreiningar eins og hugsjónin talar um, eins og hugmyndafræðin talar um, þá þarf leggja miklu meira inn í skólana. Sérstaklega fleiri kennara, fleiri úrræði fyrir börn sem eru með allskyns vanda og þess háttar. Og það hefur kannski ekki verið gert nógu vel.“
Kennarar lýsa margir erfiðu ástandi innan skólanna. Þau séu að glíma við vandamál sem komu kennslu ekki við á neinn hátt.
Sjá einnig: Börnin líði fyrir „á meðan stjórnvöld fljóta sofandi að feigðarósi“
„Það eru gríðarlega mörg mál sem koma inn í skólana og þegar þú ert með bekk þar sem kannski eru töluð fjögur fimm tungumál og sumir tala ekki, svo ertu með greiningar, þá verður þessi staða gríðarlega þung fyrir kennara og í sumum tilfellum bara næstum því vonlaus að eiga við.“
Hún segir þurfa meiri skilning frá skólayfirvöldum hvað sé gangi innan skólastofanna, og skólar þurfi fleiri tæki til að takast á við það. Hún segir það þó ekki á ábyrgð ráðuneytisins.
„Nú eru grunnskólarnir reknir af sveitarfélögunum þannig það er ekki með beinum hætti sem menntamálaráðuneytið kemur að því.“