Framtíðarsýn um æðakerfi þjóðar Herdís Anna Þorvaldsdóttir skrifar 3. september 2016 13:51 Bættar og öruggar samgöngur eru ein mikilvægasta undirstaða samfélagsins. Vegir eru æðakerfi þjóðarinnar. Á því kerfi byggist ferðaþjónustan, heilbrigðisþjónustan, menntakerfið, útflutningur, byggðaþróun, og öll uppbygging. Vegakerfið hefur verið vanrækt undanfarin ár og er því komið í óefni. Við þurfum faglega framtíðarsýn í umferðarmálum Íslands. Gífurleg tækniþróun bifreiða og umferðarstjórnunar hefur átt sér stað undanfarin ár og við þurfum að innleiða þessa þróun á Íslandi. Við eigum að nota bestu aðferðir, eins og t.d. að gera umferðarmódel af suðvestur horninu fyrir svæðið í heild með alla samgöngumáta í huga. Við þurfum að fá hlutlausa erlenda sérfræðinga að málinu með heildarhagsmuni en ekki sérhagsmuni að leiðarljósi. Við eigum að setja umferðaröryggi í forgang. Það er óásættanlegt að við séum að missa næstum 200 manns alvarlega slasaða og látna á hverju ári. Hættulegustu vegarkaflarnir á Íslandi eru á höfuðborgarsvæðinu þar eru tuttugu slysamestu gatnamót landsins og þar af eru sextán í Reykjavík sjálfri. Öll þessi, slysamestu gatnamót, eru ljósastýrð en það er athyglivert að umferðarmestu gatnamót landsins komast ekki á blað, enda eru þau mislæg. Núverandi meirihluti í Reykjavík hefur slegið allar úrbætur í þessum málum út af borðinu og stendur gegn því að nokkuð sé að gert. Við þurfum að koma nýrri samgönguáætlun í gegn á Alþingi. Þar þurfa allar samgöngur að vinna saman með þarfir notenda, umferðaröryggi og ný og strangari viðmið í gerð vega að markmiði. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Óhæfur leiðtogi? Franklín Ernir Kristjánsson Skoðun Loksins, Gunnar Bragi! Einar G. Harðarson Skoðun Þau eru við, við erum þau Arnar Eggert Thoroddsen Skoðun Hallgrímur, málið snýst því miður ekki bara um kebab Snorri Másson Skoðun Hvorki útlendingahatur né gestrisni Hildur Þórðardóttir Skoðun Ísland þarf ríkisstjórn um almannahagsmuni – ekki sérhagsmuni Þorbjörg S. Gunnlaugsdóttir Skoðun Ofboðslega frægur Sara Oskarsson Skoðun Innflytjendalandið Ísland – nokkrar staðreyndir Hallfríður Þórarinsdóttir Skoðun Kílómetragjald: Gjöf fyrir marga, refsiskattur fyrir aðra Ágústa Ágústsdóttir Skoðun Skynsemi Sigmundar Davíðs rýnd – Er ESB aðild/Evra tóm tjara? Ole Anton Bieltvedt Skoðun Skoðun Skoðun 300 milljónir á dag Aðalsteinn Leifsson skrifar Skoðun Hallgrímur, málið snýst því miður ekki bara um kebab Snorri Másson skrifar Skoðun Samfylkingin er Evrópuflokkur Hörður Filippusson skrifar Skoðun Ofboðslega frægur Sara Oskarsson skrifar Skoðun Fínmalað móberg til að lækka kolefnisspor sements á Íslandi og í Evrópu. Børge Johannes Wigum ,Sigríður Ósk Bjarnadóttir skrifar Skoðun Iðjuþjálfun fyrir öll! Þóra Leósdóttir skrifar Skoðun Ungt fólk mótar framtíð Norðurlanda Bryndís Haraldsdóttir skrifar Skoðun Komum í veg fyrir menningarslys í fjárlögum Snæbjörn Brynjarsson skrifar Skoðun Kvennabarátta síðustu áratuga og virðing fyrir starfi kennara Friðþjófur Helgi Karlsson skrifar Skoðun Við lifum lengur – Jákvæð áskorun fyrir lífeyrissjóði Magnús Helgason skrifar Skoðun Krabbameinsgreining og andleg líðan Helga Jóna Ósmann Sigurðardóttir skrifar Skoðun Um „orðskrípið“ inngildingu Kjartan Þór Ingason skrifar Skoðun Öryggi og sjálfbærni í ferðaþjónustu: Hvað segir ný könnun? Guðmundur Björnsson skrifar Skoðun Innflytjendalandið Ísland – nokkrar staðreyndir Hallfríður Þórarinsdóttir skrifar Skoðun Akademískt frelsi er í hættu – Tími til aðgerða Sigrún Ólafsdóttir,Baldvin Zarioh,Hjördís Sigursteinsdóttir skrifar Skoðun Óljós viðurkenning þrátt fyrir stefnu stjórnvalda Sandra B. Franks skrifar Skoðun Sömu rök og styðja rétt kvenna til þungunarrofs eiga við um dánaraðstoð Ingrid Kuhlman,Steinar Harðarson skrifar Skoðun Vaxandi stríðsátök, en með íslenskum vopnum? Eldur Smári Kristinsson skrifar Skoðun Ísland þarf ríkisstjórn um almannahagsmuni – ekki sérhagsmuni Þorbjörg S. Gunnlaugsdóttir skrifar Skoðun Þau eru við, við erum þau Arnar Eggert Thoroddsen skrifar Skoðun Óhæfur leiðtogi? Franklín Ernir Kristjánsson skrifar Skoðun Loksins, Gunnar Bragi! Einar G. Harðarson skrifar Skoðun Skynsemi Sigmundar Davíðs rýnd – Er ESB aðild/Evra tóm tjara? Ole Anton Bieltvedt skrifar Skoðun Hvorki útlendingahatur né gestrisni Hildur Þórðardóttir skrifar Skoðun Menntakerfið í öfuga átt við atvinnulífið: Hvers vegna eykst álag á nemendur á meðan vinnuvikan styttist? Karl Liljendal Hólmgeirsson skrifar Skoðun Er ekki einokun Háskóla Íslands óviðunandi? Helga Dögg Sverrisdóttir skrifar Skoðun Kílómetragjald: Gjöf fyrir marga, refsiskattur fyrir aðra Ágústa Ágústsdóttir skrifar Skoðun Róttækar og tafarlausar umbætur Arnar þór Jónsson,Kári Allansson skrifar Skoðun Afleiðingar ríkisafskipta: Af hverju skaðleg einokun er ekki til á frjálsum markaði Eiríkur Magnússon skrifar Skoðun Er verið að blekkja fólk? Reynir Böðvarsson skrifar Sjá meira
Bættar og öruggar samgöngur eru ein mikilvægasta undirstaða samfélagsins. Vegir eru æðakerfi þjóðarinnar. Á því kerfi byggist ferðaþjónustan, heilbrigðisþjónustan, menntakerfið, útflutningur, byggðaþróun, og öll uppbygging. Vegakerfið hefur verið vanrækt undanfarin ár og er því komið í óefni. Við þurfum faglega framtíðarsýn í umferðarmálum Íslands. Gífurleg tækniþróun bifreiða og umferðarstjórnunar hefur átt sér stað undanfarin ár og við þurfum að innleiða þessa þróun á Íslandi. Við eigum að nota bestu aðferðir, eins og t.d. að gera umferðarmódel af suðvestur horninu fyrir svæðið í heild með alla samgöngumáta í huga. Við þurfum að fá hlutlausa erlenda sérfræðinga að málinu með heildarhagsmuni en ekki sérhagsmuni að leiðarljósi. Við eigum að setja umferðaröryggi í forgang. Það er óásættanlegt að við séum að missa næstum 200 manns alvarlega slasaða og látna á hverju ári. Hættulegustu vegarkaflarnir á Íslandi eru á höfuðborgarsvæðinu þar eru tuttugu slysamestu gatnamót landsins og þar af eru sextán í Reykjavík sjálfri. Öll þessi, slysamestu gatnamót, eru ljósastýrð en það er athyglivert að umferðarmestu gatnamót landsins komast ekki á blað, enda eru þau mislæg. Núverandi meirihluti í Reykjavík hefur slegið allar úrbætur í þessum málum út af borðinu og stendur gegn því að nokkuð sé að gert. Við þurfum að koma nýrri samgönguáætlun í gegn á Alþingi. Þar þurfa allar samgöngur að vinna saman með þarfir notenda, umferðaröryggi og ný og strangari viðmið í gerð vega að markmiði.
Ísland þarf ríkisstjórn um almannahagsmuni – ekki sérhagsmuni Þorbjörg S. Gunnlaugsdóttir Skoðun
Skoðun Fínmalað móberg til að lækka kolefnisspor sements á Íslandi og í Evrópu. Børge Johannes Wigum ,Sigríður Ósk Bjarnadóttir skrifar
Skoðun Kvennabarátta síðustu áratuga og virðing fyrir starfi kennara Friðþjófur Helgi Karlsson skrifar
Skoðun Akademískt frelsi er í hættu – Tími til aðgerða Sigrún Ólafsdóttir,Baldvin Zarioh,Hjördís Sigursteinsdóttir skrifar
Skoðun Sömu rök og styðja rétt kvenna til þungunarrofs eiga við um dánaraðstoð Ingrid Kuhlman,Steinar Harðarson skrifar
Skoðun Ísland þarf ríkisstjórn um almannahagsmuni – ekki sérhagsmuni Þorbjörg S. Gunnlaugsdóttir skrifar
Skoðun Menntakerfið í öfuga átt við atvinnulífið: Hvers vegna eykst álag á nemendur á meðan vinnuvikan styttist? Karl Liljendal Hólmgeirsson skrifar
Skoðun Afleiðingar ríkisafskipta: Af hverju skaðleg einokun er ekki til á frjálsum markaði Eiríkur Magnússon skrifar
Ísland þarf ríkisstjórn um almannahagsmuni – ekki sérhagsmuni Þorbjörg S. Gunnlaugsdóttir Skoðun