Hristu af sér hræðsluna og kynntu nýjan Royal-búðing til leiks Stefán Ó. Jónsson skrifar 11. febrúar 2020 11:00 Nýjasti meðlimur Royal-búðingafjölskyldunnar er með saltkaramellubragði. Í fyrsta sinn síðan sítrónubúðingurinn kom á markað fyrir 55 árum hefur Royal kynnt nýja búðingabragðtegund til sögunnar. Um er að ræða saltkaramellubragð sem markaðsstjóri John Lindsay hf., móðurfélags Agnars Ludvigssonar sem framleiðir Royal-búðing, segir vera afsprengi vöruþróunartilrauna undanfarinna ára. Starfsmenn hafi smakkað margskonar bragð og að endingum hafi saltkaramellan borið sigurorð af mokkabragði. Hún segist vonast til að Royal geti boðið upp á enn fleiri nýja búðinga á næstu árum. „Bannað“ að breyta Royal-búðingarnir hafa verið framleiddir á Íslandi í 66 ár. Andrea Björnsdóttir, fyrrnefndur markaðsstjóri, útskýrir að þrátt fyrir að Agnar Ludvigsson leigi Royal vörumerkið að utan fari öll framleiðsla og vöruþróun fyrir búðingana fram á Íslandi. Sömu sögu sé að segja af umbúðunum, sem hafa ekki breyst í áratugi. Andrea Björnsdóttir, markaðsstjóri John Lindsay hf. „Umbúðirnar erlendis breyttust náttúrulega fyrir löngu en hérna á Íslandi höfum við haldið þeim eins. Það mætti þannig segja að við höfum myndað okkur eigin vörumerki út frá því,“ segir Andrea. „Við höfum oft fengið að heyra það að okkur sé bannað að breyta umbúðunum. Þær mynda svo mikla fortíðarþrá og fólk segist eiga svo góðar minningar af því að búa til Royal-búðing þegar það var lítið. Svo er þetta líka bara svo skemmtilegt, gamaldags útlit.“ Smeyk að stíga skrefið Það er þó ekki aðeins útlitið sem á sér langa sögu; búðingavörulínan sjálf hefur ekki breyst í áratugi - þangað til nú. Síðasta nýja bragðtegundin var kynnt til leiks árið 1965 og fagnar sítrónubúðingurinn því 55 ára afmæli í ár. Aðspurð hvers vegna Royalistar hafi ákveðið að kynna nýtt bragð til leiks segir Andrea að það eigi sér nokkurra ára aðdraganda. Þróunarvinna hafi staðið yfir innanhúss undanfarin misseri - „og við höfum verið að prófa ýmislegt,“ segir Andrea. „En við höfum kannski verið svolítið hrædd við að stíga skrefið.“ Nefnir hún í því samhengi að nýrri bragðtegund fylgi vitaskuld nýjar umbúðir, sem eins og fyrr segir er lítið hægt að breyta. Andrea segir sitt fólk þó ánægt með útkomuna enda séu saltkaramelluumbúðirnar nokkuð líkar öðrum í vörulínunni. Royal-fjölskyldan Hún segir sig og framleiðslustjóra hjá Agnari Ludvigssyni, Sigurð Finn Kristjánsson eða „Sigga Royal,“ hafa kannski hvað helst hafa átt frumkvæði að nýja bragðinu. „Okkur langaði að lyfta öllu vörumerkinu upp með því að koma með nýja tegund.“ Aðrir starfsmenn hafi þó vitaskuld komið að ferlinu, ekki síst þegar kom að því að skera úr um hvaða bragðtegund ætti að verða fyrir valinu. Saltkaramellan hafi verið klár sigurvegari. Nokkrar komu til greina að sögn Andreu en sú sem komst næst saltkaramellunni hafi verið mokkabragð. Hún útilokar ekki að það muni kannski einn daginn líta dagsins ljós. „Svo vonandi komum við með fleiri tegundir reglulega á næstu árum,“ segir Andrea sem gerir ráð fyrir að saltkaramellubragðið verið fáanlegt í byrjun næstu viku. Matur Neytendur Tímamót Mest lesið Ósáttur við aukna gjaldtöku við flugvöllinn fyrir leigubílstjóra Neytendur Spotify liggur niðri Neytendur Ölgerðin ræður tvo markaðsstjóra Viðskipti innlent Tímamótasamkomulag um að draga úr losun skipaflotans Viðskipti erlent Íslenskur kauphallarsjóður á markað í Bandaríkjunum Viðskipti innlent Plastkubbahús sem eru íslensk hönnun og framleiðsla Samstarf Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Hækka verð á PS5 í Evrópu vegna „krefjandi“ umhverfis Neytendur Boða alvöru breytingar í jafnréttismálum efnahags- og atvinnulífs Atvinnulíf Algengast að óljósar starfslýsingar valdi togstreitu og gremju Viðskipti innlent Fleiri fréttir Ölgerðin ræður tvo markaðsstjóra Íslenskur kauphallarsjóður á markað í Bandaríkjunum Ekkert samtal í gangi milli stjórnvalda og sjávarútvegs VÍS opnar aftur skrifstofu á Akranesi KS fyrstir til að nýta sér nýja varaleið um gervihnetti Jón Guðni tekur við formennsku Algengast að óljósar starfslýsingar valdi togstreitu og gremju Sigurjón Örn tekur við af Sveini hjá Kletti „Þar skeikar milljörðum í vanmati ráðuneytisins“ Hætta við flug til Madeira, Pula, Düsseldorf og Hamborgar Allri stjórn Landsvirkjunar skipt út Um 80 prósent vilja að gjöld útgerða taki mið af raunverulegu aflaverðmæti Álögur ríkisins á bankana lendi að miklu leyti á almenningi Þriggja ára fangelsi og tveggja milljarða sekt Stofnandinn búinn að eignast Mandi á ný Matvælastofnun gerir ekki athugsemdir við kjötvinnslu í Álfabakka Íslandshótel taka að óbreyttu yfir rekstur Nordica og Natura Ánægjulegt að breið sátt liggi fyrir um uppgjör vegna ÍL-sjóðs Hafa samþykkt tillögu um uppgjör ríkisins á bréfum ÍL-sjóðs Icelandair skrúfar fyrir fría gosið Bein útsending: Ársfundur Seðlabankans Sýknaður í Ímon-málinu tíu árum seinna Bein útsending: Vorfundur RARIK - Hreyfum samfélagið til framtíðar Milljarðaafgangur og besta niðurstaðan í sautján ár Enginn sjái eftir því á dánarbeðinum að hafa ekki unnið meira Mögulega leikflétta og eða viðbrögð við lækkunum Miðlunarlónin standa öll mun betur en á horfðist Bein útsending: Hlýtur Carbfix Nýsköpunarverðlaun Norðurlandanna? Penninn leggst í miklar breytingar Ríflega tveggja milljarða afgangur á Akureyri Sjá meira
Í fyrsta sinn síðan sítrónubúðingurinn kom á markað fyrir 55 árum hefur Royal kynnt nýja búðingabragðtegund til sögunnar. Um er að ræða saltkaramellubragð sem markaðsstjóri John Lindsay hf., móðurfélags Agnars Ludvigssonar sem framleiðir Royal-búðing, segir vera afsprengi vöruþróunartilrauna undanfarinna ára. Starfsmenn hafi smakkað margskonar bragð og að endingum hafi saltkaramellan borið sigurorð af mokkabragði. Hún segist vonast til að Royal geti boðið upp á enn fleiri nýja búðinga á næstu árum. „Bannað“ að breyta Royal-búðingarnir hafa verið framleiddir á Íslandi í 66 ár. Andrea Björnsdóttir, fyrrnefndur markaðsstjóri, útskýrir að þrátt fyrir að Agnar Ludvigsson leigi Royal vörumerkið að utan fari öll framleiðsla og vöruþróun fyrir búðingana fram á Íslandi. Sömu sögu sé að segja af umbúðunum, sem hafa ekki breyst í áratugi. Andrea Björnsdóttir, markaðsstjóri John Lindsay hf. „Umbúðirnar erlendis breyttust náttúrulega fyrir löngu en hérna á Íslandi höfum við haldið þeim eins. Það mætti þannig segja að við höfum myndað okkur eigin vörumerki út frá því,“ segir Andrea. „Við höfum oft fengið að heyra það að okkur sé bannað að breyta umbúðunum. Þær mynda svo mikla fortíðarþrá og fólk segist eiga svo góðar minningar af því að búa til Royal-búðing þegar það var lítið. Svo er þetta líka bara svo skemmtilegt, gamaldags útlit.“ Smeyk að stíga skrefið Það er þó ekki aðeins útlitið sem á sér langa sögu; búðingavörulínan sjálf hefur ekki breyst í áratugi - þangað til nú. Síðasta nýja bragðtegundin var kynnt til leiks árið 1965 og fagnar sítrónubúðingurinn því 55 ára afmæli í ár. Aðspurð hvers vegna Royalistar hafi ákveðið að kynna nýtt bragð til leiks segir Andrea að það eigi sér nokkurra ára aðdraganda. Þróunarvinna hafi staðið yfir innanhúss undanfarin misseri - „og við höfum verið að prófa ýmislegt,“ segir Andrea. „En við höfum kannski verið svolítið hrædd við að stíga skrefið.“ Nefnir hún í því samhengi að nýrri bragðtegund fylgi vitaskuld nýjar umbúðir, sem eins og fyrr segir er lítið hægt að breyta. Andrea segir sitt fólk þó ánægt með útkomuna enda séu saltkaramelluumbúðirnar nokkuð líkar öðrum í vörulínunni. Royal-fjölskyldan Hún segir sig og framleiðslustjóra hjá Agnari Ludvigssyni, Sigurð Finn Kristjánsson eða „Sigga Royal,“ hafa kannski hvað helst hafa átt frumkvæði að nýja bragðinu. „Okkur langaði að lyfta öllu vörumerkinu upp með því að koma með nýja tegund.“ Aðrir starfsmenn hafi þó vitaskuld komið að ferlinu, ekki síst þegar kom að því að skera úr um hvaða bragðtegund ætti að verða fyrir valinu. Saltkaramellan hafi verið klár sigurvegari. Nokkrar komu til greina að sögn Andreu en sú sem komst næst saltkaramellunni hafi verið mokkabragð. Hún útilokar ekki að það muni kannski einn daginn líta dagsins ljós. „Svo vonandi komum við með fleiri tegundir reglulega á næstu árum,“ segir Andrea sem gerir ráð fyrir að saltkaramellubragðið verið fáanlegt í byrjun næstu viku.
Matur Neytendur Tímamót Mest lesið Ósáttur við aukna gjaldtöku við flugvöllinn fyrir leigubílstjóra Neytendur Spotify liggur niðri Neytendur Ölgerðin ræður tvo markaðsstjóra Viðskipti innlent Tímamótasamkomulag um að draga úr losun skipaflotans Viðskipti erlent Íslenskur kauphallarsjóður á markað í Bandaríkjunum Viðskipti innlent Plastkubbahús sem eru íslensk hönnun og framleiðsla Samstarf Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Hækka verð á PS5 í Evrópu vegna „krefjandi“ umhverfis Neytendur Boða alvöru breytingar í jafnréttismálum efnahags- og atvinnulífs Atvinnulíf Algengast að óljósar starfslýsingar valdi togstreitu og gremju Viðskipti innlent Fleiri fréttir Ölgerðin ræður tvo markaðsstjóra Íslenskur kauphallarsjóður á markað í Bandaríkjunum Ekkert samtal í gangi milli stjórnvalda og sjávarútvegs VÍS opnar aftur skrifstofu á Akranesi KS fyrstir til að nýta sér nýja varaleið um gervihnetti Jón Guðni tekur við formennsku Algengast að óljósar starfslýsingar valdi togstreitu og gremju Sigurjón Örn tekur við af Sveini hjá Kletti „Þar skeikar milljörðum í vanmati ráðuneytisins“ Hætta við flug til Madeira, Pula, Düsseldorf og Hamborgar Allri stjórn Landsvirkjunar skipt út Um 80 prósent vilja að gjöld útgerða taki mið af raunverulegu aflaverðmæti Álögur ríkisins á bankana lendi að miklu leyti á almenningi Þriggja ára fangelsi og tveggja milljarða sekt Stofnandinn búinn að eignast Mandi á ný Matvælastofnun gerir ekki athugsemdir við kjötvinnslu í Álfabakka Íslandshótel taka að óbreyttu yfir rekstur Nordica og Natura Ánægjulegt að breið sátt liggi fyrir um uppgjör vegna ÍL-sjóðs Hafa samþykkt tillögu um uppgjör ríkisins á bréfum ÍL-sjóðs Icelandair skrúfar fyrir fría gosið Bein útsending: Ársfundur Seðlabankans Sýknaður í Ímon-málinu tíu árum seinna Bein útsending: Vorfundur RARIK - Hreyfum samfélagið til framtíðar Milljarðaafgangur og besta niðurstaðan í sautján ár Enginn sjái eftir því á dánarbeðinum að hafa ekki unnið meira Mögulega leikflétta og eða viðbrögð við lækkunum Miðlunarlónin standa öll mun betur en á horfðist Bein útsending: Hlýtur Carbfix Nýsköpunarverðlaun Norðurlandanna? Penninn leggst í miklar breytingar Ríflega tveggja milljarða afgangur á Akureyri Sjá meira