Fékk flugferð fyrir fjölskylduna á 400 þúsund sem átti að kosta tæpar 1,3 milljón króna Jakob Bjarnar skrifar 21. desember 2022 16:41 Útlitið var kolsvart hjá Jóhanni Bergmann og fjölskyldu eftir að PLAY felldi niður flugverðina til Íslands. En betur fór en á horfðist. vísir/vilhelm/fb Jóhann Bergmann, sem staddur er í Boston ásamt fjölskyldu sinni, segir farir sínar ekki sléttar. Hann segir að Boston-reisa Bergmanns-klansins, eins og hann orðar það, eigi eftir að fara í sögubækurnar. Jóhann greinir frá hremmingum sínum og fjölskyldunnar á Facebook, en þau áttu bókaða flugferð heim til Íslands á mánudaginn. Það var með PLAY airlines en sú flugáætlun féll niður vegna veðursins sem geisað hefur á Íslandi undanfarna daga með ófyrirsjáanlegum afleiðingum. Betur fór en á horfðist. Flugferð fyrir fimm átti að kosta 1.225 þúsund krónur Jóhann segist hafa fullan skilning á því en hann fái tölvupóst frá PLAY þar sem í raun séu þrír kostir í boði; að fá aðra flugferð en þá án endurgreiðslu, fulla endurgreiðslu eða inneignarbréf eða að fjölskyldunni verði fundin sæti flugvél annars flugfélags. Óvíst sé hins vegar um endurgreiðslu flugmiðans. Jóhann segist hafa farið í að endurbóka hjá PLAY en þá fundið þau fimm sæti sem vantaði 23. desember sem myndi þýða að þau myndu lenda að morgni aðfangadags og það væri varla ásættanlegt. En auk þess myndi þá falla til kostnaður vegna gistingar á hóteli sem hefði í för með sér verulegan aukakostnað. „Ég sendi þeim línu á messenger og því var svarað seint, en ok. Þar bjóðast þeir til að finna annað flug með öðrum og að ég fengi jafnvel endurgreitt en þó ekki víst,“ segir Jóhann á Facebook-síðu sinni. Þá segist Jóhann hafa athugað með Icelandair og þar hafi verðið á sætinu verið 245 þúsund krónur á haus. „Bara heim sem gerir samtals 1.225 þúsund krónur. Sem er glæpur,“ segir Jóhann. Aukið framboð sæta leiði til verðlækkunar En þá gerðist það að einn úr hópnum fór inn á vefsíðu Icelandair North America. „Og þar var verðið í heild um 400 þúsund sem ég keypti þannig að við komum heim á fimmtudagsmorgun. Svo þarf ég að eiga við Play um endurgreiðslu,“ segir Jóhann harla kátur með að hafa sloppið fyrir horn með þetta; hann nái í skötuna og getur haldið jólin án þess að vera í stresskasti með það allt. Vísir hafði samband við Icelandair og spurði einfaldlega hvort þessi mikli munur á verði flugmiða fengi staðist? Að sögn Guðna Sigurðssonar, sérfræðings á samskiptasviði Icelandair, eigi verð að vera það sama hvort sem bókað er á Norður-Ameríku vefnum eða íslenska vefnum miðað við sömu ferðatilhögun. „Það sem gæti hafa gerst er einfaldlega að verðið hafi lækkað milli þess sem flugin voru skoðuð. Þessa dagana er mikið um tilflutninga á farþegum og sérstaklega erum við að færa tengifarþega sem áttu að millilenda í Keflavík yfir á önnur flugfélög. Þetta verður til þess að meira framboð verður á flugsætum og verð lækkar,“ segir í skriflegu svari Guðna. Ekki við Isavia að sakast heldur Icelandair Hörmungarsögur farþega sem lentu í hremmingum vegna veðursins og urðu til dæmis strandaglópar á Leifsstöð hafa hrannast upp. Þar hefur verið gagnrýnt harðlega slök upplýsingagjöf. Guðjón Helgason segir ekki við Isavia að sakast þó upplýsingagjöf til flugfarþega hafi verið í skötulíki, það hljóti að skrifast á reikning Icelandair.vísir/vilhelm Í Kastljósþætti í gær var farið yfir stöðuna sem kom upp og voru þeir þar til svara G. Pétur Matthíasson forstöðumaður samskiptadeildar Vegagerðarinnar og Guðjón Helgason upplýsingafulltrúi Isavia, en það var einmitt á upplýsingakerfi þeirra sem upplýsingar til farþegar berast, eða nánar tiltekið í þessu tilfelli, berast ekki. Guðjón varpaði þeim bolta umsvifalaust til Icelandair, það væri þeirra að færa inn upplýsingarnar sem svo uppfærðust sjálfkrafa inn á upplýsingakerfi Isavia. Ekki væri því við Isavia að sakast. Raskanir höfðu áhrif á 24 þúsund farþega Vísir spurði Guðna hvernig það mætti vera að upplýsingagjöf hafi verið eins léleg og raun bar vitni, hvað klikkaði eiginlega? Guðjón hjá Icelandair segir að sætaframboð hafi veruleg áhrif á verð flugmiðans. „Við aðstæður sem þessar eru upplýsingar auðvitað mjög mikilvægar. Lokun Reykjanesbrautarinnar gerði okkur mjög erfitt fyrir og litlar upplýsingar að fá vegna þess að óljóst var um hvenær hægt væri að opna hana aftur,“ segir Guðjón og þannig virðist þetta komið í hring með það hvaðan upplýsingarnar áttu að berast. G. Pétur hjá Vegagerðinni hafi ekki verið á vaktinni, en hann sagði í áðurnefndum Kastljósþætti að fólk yrði að gera sér grein fyrir því að við byggjum á Íslandi og ekkert væri við veðrið ráðið. Guðni segir að á meðan á lokun stóð hafi þau hjá Icelandair sent smáskilaboð og/eða tölvupóst til þeirra farþega sem voru inni í flugstöðinni á um þriggja til fjögurra klukkustunda fresti. „Það var hins vegar mjög strembið að sinna upplýsingagjöf á staðnum þar sem mjög fáliðað var í hópnum okkar vegna þess að starfsfólk komst ekki á flugvöllinn. Raskanirnar höfðu áhrif á um 24 þúsund farþega og núna eru yfir 90 prósent þeirra komin með nýja ferðaáætlun.“ Fréttir af flugi Veður Keflavíkurflugvöllur Icelandair Upplýsingatækni Neytendur Mest lesið „Faðir minn stakk rýtingi í bakið á mér“ Innlent Kona sem sagðist vera Madeleine McCann handtekin Erlent Sagði upp eftir tíðindi dagsins og segir fleiri uppsagnarbréf á leiðinni Innlent Festist í fjöru á höfuðborgarsvæðinu Innlent Hamas reiðubúin að láta af stjórn Gaza Erlent Búin að loka fyrir kort ungmenna á veðmálasíðum Innlent Segir ekkert til í ásökunum KÍ um flokkadrætti Innlent Ákvörðun tekin án samráðs við nokkurn nema MS og Bændasamtökin Innlent Fer fram á stjórnsýsluúttekt á aðdraganda lokunarinnar Innlent Búðarhnuplari í efri byggðum reyndist vera eftirlýstur Innlent Fleiri fréttir Stór skjálfti í Bárðarbungu Framkvæmd við heljarstórt hús geti orðið mikil lyftistöng Vilja breyta Landsbankanum í samfélagsbanka Búin að loka fyrir kort ungmenna á veðmálasíðum Veðmál barna og verslunarmiðstöð í Vogum Búðarhnuplari í efri byggðum reyndist vera eftirlýstur Segir málefnasamninginn ófjármagnað orðagjálfur Ákvörðun tekin án samráðs við nokkurn nema MS og Bændasamtökin Vilja skýrslu frá ráðherra um lokun flugbrautar Segir ekkert til í ásökunum KÍ um flokkadrætti Tíu ára stelpa frá Vík í úrslitum í Eurovision barna í Danmörku Samþykktu að breyta skráningu svo þiggja megi styrki Fer fram á stjórnsýsluúttekt á aðdraganda lokunarinnar Stjórnsýsluúttekt á lokun flugbrautarinnar og endurgreiðsla styrkja Skora á fulltrúa sveitarfélaganna að greina frá sinni afstöðu „Faðir minn stakk rýtingi í bakið á mér“ Festist í fjöru á höfuðborgarsvæðinu Vilja byggja 30 þúsund fermetra verslunarkjarna Sagði upp eftir tíðindi dagsins og segir fleiri uppsagnarbréf á leiðinni „Flokkur fólksins virðist hafa látið plata sig algjörlega“ Sellur Sjálfstæðis- og Framsóknarflokks hafi komið í veg fyrir að samningar næðust Kennarar gengu út og nýr borgarstjórnarmeirihluti Nýr borgarstjóri studdi tillögu sáttasemjara Fyrrverandi þingmenn fá ekki sendiherrastöður „Óhjákvæmilega mikil sorg og vanlíðan“ þegar svona mál komi upp Svona skipta oddvitarnir stólunum Voru búin að segja að þeim hugnaðist ekki tillaga Ástráðs Stefán útvarpsstjóri vandar Mogganum ekki kveðjurnar Henti byssunni upp á þak um hábjartan dag „Þetta eru mikil vonbrigði fyrir okkur“ Sjá meira
Jóhann greinir frá hremmingum sínum og fjölskyldunnar á Facebook, en þau áttu bókaða flugferð heim til Íslands á mánudaginn. Það var með PLAY airlines en sú flugáætlun féll niður vegna veðursins sem geisað hefur á Íslandi undanfarna daga með ófyrirsjáanlegum afleiðingum. Betur fór en á horfðist. Flugferð fyrir fimm átti að kosta 1.225 þúsund krónur Jóhann segist hafa fullan skilning á því en hann fái tölvupóst frá PLAY þar sem í raun séu þrír kostir í boði; að fá aðra flugferð en þá án endurgreiðslu, fulla endurgreiðslu eða inneignarbréf eða að fjölskyldunni verði fundin sæti flugvél annars flugfélags. Óvíst sé hins vegar um endurgreiðslu flugmiðans. Jóhann segist hafa farið í að endurbóka hjá PLAY en þá fundið þau fimm sæti sem vantaði 23. desember sem myndi þýða að þau myndu lenda að morgni aðfangadags og það væri varla ásættanlegt. En auk þess myndi þá falla til kostnaður vegna gistingar á hóteli sem hefði í för með sér verulegan aukakostnað. „Ég sendi þeim línu á messenger og því var svarað seint, en ok. Þar bjóðast þeir til að finna annað flug með öðrum og að ég fengi jafnvel endurgreitt en þó ekki víst,“ segir Jóhann á Facebook-síðu sinni. Þá segist Jóhann hafa athugað með Icelandair og þar hafi verðið á sætinu verið 245 þúsund krónur á haus. „Bara heim sem gerir samtals 1.225 þúsund krónur. Sem er glæpur,“ segir Jóhann. Aukið framboð sæta leiði til verðlækkunar En þá gerðist það að einn úr hópnum fór inn á vefsíðu Icelandair North America. „Og þar var verðið í heild um 400 þúsund sem ég keypti þannig að við komum heim á fimmtudagsmorgun. Svo þarf ég að eiga við Play um endurgreiðslu,“ segir Jóhann harla kátur með að hafa sloppið fyrir horn með þetta; hann nái í skötuna og getur haldið jólin án þess að vera í stresskasti með það allt. Vísir hafði samband við Icelandair og spurði einfaldlega hvort þessi mikli munur á verði flugmiða fengi staðist? Að sögn Guðna Sigurðssonar, sérfræðings á samskiptasviði Icelandair, eigi verð að vera það sama hvort sem bókað er á Norður-Ameríku vefnum eða íslenska vefnum miðað við sömu ferðatilhögun. „Það sem gæti hafa gerst er einfaldlega að verðið hafi lækkað milli þess sem flugin voru skoðuð. Þessa dagana er mikið um tilflutninga á farþegum og sérstaklega erum við að færa tengifarþega sem áttu að millilenda í Keflavík yfir á önnur flugfélög. Þetta verður til þess að meira framboð verður á flugsætum og verð lækkar,“ segir í skriflegu svari Guðna. Ekki við Isavia að sakast heldur Icelandair Hörmungarsögur farþega sem lentu í hremmingum vegna veðursins og urðu til dæmis strandaglópar á Leifsstöð hafa hrannast upp. Þar hefur verið gagnrýnt harðlega slök upplýsingagjöf. Guðjón Helgason segir ekki við Isavia að sakast þó upplýsingagjöf til flugfarþega hafi verið í skötulíki, það hljóti að skrifast á reikning Icelandair.vísir/vilhelm Í Kastljósþætti í gær var farið yfir stöðuna sem kom upp og voru þeir þar til svara G. Pétur Matthíasson forstöðumaður samskiptadeildar Vegagerðarinnar og Guðjón Helgason upplýsingafulltrúi Isavia, en það var einmitt á upplýsingakerfi þeirra sem upplýsingar til farþegar berast, eða nánar tiltekið í þessu tilfelli, berast ekki. Guðjón varpaði þeim bolta umsvifalaust til Icelandair, það væri þeirra að færa inn upplýsingarnar sem svo uppfærðust sjálfkrafa inn á upplýsingakerfi Isavia. Ekki væri því við Isavia að sakast. Raskanir höfðu áhrif á 24 þúsund farþega Vísir spurði Guðna hvernig það mætti vera að upplýsingagjöf hafi verið eins léleg og raun bar vitni, hvað klikkaði eiginlega? Guðjón hjá Icelandair segir að sætaframboð hafi veruleg áhrif á verð flugmiðans. „Við aðstæður sem þessar eru upplýsingar auðvitað mjög mikilvægar. Lokun Reykjanesbrautarinnar gerði okkur mjög erfitt fyrir og litlar upplýsingar að fá vegna þess að óljóst var um hvenær hægt væri að opna hana aftur,“ segir Guðjón og þannig virðist þetta komið í hring með það hvaðan upplýsingarnar áttu að berast. G. Pétur hjá Vegagerðinni hafi ekki verið á vaktinni, en hann sagði í áðurnefndum Kastljósþætti að fólk yrði að gera sér grein fyrir því að við byggjum á Íslandi og ekkert væri við veðrið ráðið. Guðni segir að á meðan á lokun stóð hafi þau hjá Icelandair sent smáskilaboð og/eða tölvupóst til þeirra farþega sem voru inni í flugstöðinni á um þriggja til fjögurra klukkustunda fresti. „Það var hins vegar mjög strembið að sinna upplýsingagjöf á staðnum þar sem mjög fáliðað var í hópnum okkar vegna þess að starfsfólk komst ekki á flugvöllinn. Raskanirnar höfðu áhrif á um 24 þúsund farþega og núna eru yfir 90 prósent þeirra komin með nýja ferðaáætlun.“
Fréttir af flugi Veður Keflavíkurflugvöllur Icelandair Upplýsingatækni Neytendur Mest lesið „Faðir minn stakk rýtingi í bakið á mér“ Innlent Kona sem sagðist vera Madeleine McCann handtekin Erlent Sagði upp eftir tíðindi dagsins og segir fleiri uppsagnarbréf á leiðinni Innlent Festist í fjöru á höfuðborgarsvæðinu Innlent Hamas reiðubúin að láta af stjórn Gaza Erlent Búin að loka fyrir kort ungmenna á veðmálasíðum Innlent Segir ekkert til í ásökunum KÍ um flokkadrætti Innlent Ákvörðun tekin án samráðs við nokkurn nema MS og Bændasamtökin Innlent Fer fram á stjórnsýsluúttekt á aðdraganda lokunarinnar Innlent Búðarhnuplari í efri byggðum reyndist vera eftirlýstur Innlent Fleiri fréttir Stór skjálfti í Bárðarbungu Framkvæmd við heljarstórt hús geti orðið mikil lyftistöng Vilja breyta Landsbankanum í samfélagsbanka Búin að loka fyrir kort ungmenna á veðmálasíðum Veðmál barna og verslunarmiðstöð í Vogum Búðarhnuplari í efri byggðum reyndist vera eftirlýstur Segir málefnasamninginn ófjármagnað orðagjálfur Ákvörðun tekin án samráðs við nokkurn nema MS og Bændasamtökin Vilja skýrslu frá ráðherra um lokun flugbrautar Segir ekkert til í ásökunum KÍ um flokkadrætti Tíu ára stelpa frá Vík í úrslitum í Eurovision barna í Danmörku Samþykktu að breyta skráningu svo þiggja megi styrki Fer fram á stjórnsýsluúttekt á aðdraganda lokunarinnar Stjórnsýsluúttekt á lokun flugbrautarinnar og endurgreiðsla styrkja Skora á fulltrúa sveitarfélaganna að greina frá sinni afstöðu „Faðir minn stakk rýtingi í bakið á mér“ Festist í fjöru á höfuðborgarsvæðinu Vilja byggja 30 þúsund fermetra verslunarkjarna Sagði upp eftir tíðindi dagsins og segir fleiri uppsagnarbréf á leiðinni „Flokkur fólksins virðist hafa látið plata sig algjörlega“ Sellur Sjálfstæðis- og Framsóknarflokks hafi komið í veg fyrir að samningar næðust Kennarar gengu út og nýr borgarstjórnarmeirihluti Nýr borgarstjóri studdi tillögu sáttasemjara Fyrrverandi þingmenn fá ekki sendiherrastöður „Óhjákvæmilega mikil sorg og vanlíðan“ þegar svona mál komi upp Svona skipta oddvitarnir stólunum Voru búin að segja að þeim hugnaðist ekki tillaga Ástráðs Stefán útvarpsstjóri vandar Mogganum ekki kveðjurnar Henti byssunni upp á þak um hábjartan dag „Þetta eru mikil vonbrigði fyrir okkur“ Sjá meira